!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เตือนภัยชาวแม่สาย ผู้กองเก๊ 18 มงกุฎภัยสังคม อ้างเป็น ก.ม.น.น ส่วนกลาง ออกข่มขู่รีดไถ่ ผู้ประกอบกิจการ ในพื้นที่ อ.แม่สาย

 เตือนภัยชาวแม่สาย ผู้กองเก๊ 18 มงกุฎภัยสังคม  อ้างเป็น ก.ม.น.น  ส่วนกลาง ออกข่มขู่รีดไถ่ ผู้ประกอบกิจการ ในพื้นที่ อ.แม่สาย

////////////////////////////////////////////////////////

จากข้อมูลที่ชัดเจน เมื่อประมาณ 7-8 เดือนที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้ ได้ปรากฏข่าวสารว่า มีบุคคลแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การข่าว ก.ม.น.น  ส่วนกลาง หรือมีชื่อเล่นว่า (ม)  อายุ 42 ปี  ตามที่กล่าวอ้างว่า (จากข้อมูลเชิงลึกอดีตเคยเป็นข้าราชการทหารชั้น ยศ จ.ส.อ.  ไม่ทราบสังกัดที่แน่นชัด ซึ่งถูกให้ออกราชการมาหลายปีที่ผ่านมา)  เป็นชาวกรุงเทพฯ  ต่อมาได้แต่งงานกับสาวไทยใหญ่เมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา  ซึ่งภรรยาเป็นคนบ้านเกาะทราย (มีเชื้อสายไทใหญ่)  บ.เกาะทราย ม.7 ต.แม่สาย  พฤติการณ์ในช่วงแรกๆ  ผู้กอง (ม) 18 มงกฎ ได้มาตีสนิทและประสานงาน ชุดการข่าว บ.ปิยะพร ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย  แล้วเริ่มตีสนิทกับหน่วยงานการข่าวความมั่นคงในพื้นที่ และข้าราชประจำในพื้นที่ อ.แม่สาย

     โดยได้แอบอ้างว่าตนเองเป็น ยศ ผู้กองการข่าวส่วนกลางของ  ก.ม.น.น  สร้างความเชื่อมั่นให้บุคคลทั่วไป  ต่อมาได้ออกอาละวาด ข่มขู่รีดไถ่ ผู้ประกอบการในพื้นที่ อ.แม่สาย ไม่ว่าจะเป็น  ท่าน้ำ ผู้นำส่งออก  หรือสินค้าหนีภาษี บุหรี่ สุรา ไวน์  และผู้ประกอบกิจการร้านอาหาร และไล่ยืมเงินเขาไปทั่ว เป็นจำนวนหลัก 2-3 แสนบาท  โดยกล่าวอ้างว่าจะดูแลผลประโยชน์ให้พวกเขา ทำให้ผู้ประกอบเสียรู้ไปหลายราย เหมือนกัน แสบจริงๆ  และชอบแต่งตัวครึ่งทอน ไว้ผมสั้นเหมือนทหาร และยังพบว่าที่บ้านของภรรยาของนาย (ม) 18 มงกุฎ คนนี้ยังมีชุดเครื่องแบบทหารสัญญาบัตรอีกด้วย...  จึงแจ้งเตือนประชาชน และหน่วยงานข้าราชการในพื้นที่ อ.แม่สาย อย่าลงเชื่อ นาย (ม) หรือที่อ้างว่าเป็น ผู้กอง (ม) การข่าวส่วนกลาง ก.ม.น.น  จึงแจ้งเตือนภัยให้พีน้องประชาชน ในเขตพื้นที่ อ.แม่สาย และอำเภอใกล้เคียง อย่าได้ลงกลเชื่อ 18 มงกุฎ รายนี้เป็นเด็ดขาด   

///////////////////////////

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  /// รายงาน ///


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! สช.นราธิวาสส่งมอบนักศึกษาในโครงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-อินโดนีเซีย เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดการศึกษา ยกระดับความสำเร็จในการจัดการศึกษา กับต่างประเทศ

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร -ชาวหงษ์เจริญ จัดมหกรรมแข่งขันเอ็นดูโร่ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนบางกลอย สนุกสนานท่ามกลางสวนผลไม้